Mua backlink chất lượng ở đâu ?

 Xem bên dưới các dịch vụ backlink được đề xuất của chúng tôi từ nhiều người bán được xếp hạng hàng đầu khác nhau:



1. linksmanagement.com
Linksmanagement là một nền tảng nơi các chủ sở hữu trang web gặp nhau để mua và bán các liên kết ngược. Có một lượng lớn backlink tiềm năng có thể được thuê hoặc mua ở đây. Bạn có thể chọn các liên kết bạn muốn theo cách thủ công hoặc bạn có thể để Quản lý liên kết làm mọi thứ cho bạn vì họ cũng cung cấp các chiến dịch xây dựng liên kết được quản lý trong đó nhóm SEO của họ sẽ tự tay chọn các liên kết cho bạn.
Người bán : linksmanagement.com
Giá: từ $6,72 mỗi liên kết
Trang web: www.linksmanagement.com

2. Dịch vụ của Real Curated Link
Liên kết được quản lý (còn được gọi là Chỉnh sửa thích hợp) đề cập đến liên kết đã được thêm vào bài đăng hoặc trang đã tồn tại và đã được Google lập chỉ mục hoặc lưu vào bộ nhớ đệm. Chúng cực kỳ mạnh mẽ đối với SEO và mang tính trắng trợn khi chúng xuất hiện. Chúng không hề rẻ, bởi vì chúng là những backlink mũ trắng tốt nhất mà bạn có thể có được. Người bán này có danh tiếng xuất sắc với gần 3.000 đơn hàng được giao.
Người bán : SerpWolf
Giá: $38 đến $40 mỗi liên kết (dựa trên số lượng)
Trang web: www.konker.io/services/36000

3. White Hat Guest Posts
backlink của bài đăng của khách là bắt buộc đối với bất kỳ trang web nào cần xếp hạng trong một phân khúc cạnh tranh. Đây là một trong những dịch vụ đăng bài tốt nhất hiện có khi nói đến giá trị đồng tiền. Bạn nhận được bài viết của khách chất lượng tốt với giá cả phải chăng.
Người bán : realauthority
Giá: $13,50 đến $27 cho mỗi bài đăng của khách (dựa trên số lượng)
Trang web: www.konker.io/services/18504

4. Dịch vụ của Mega Authority
Đây là gói xây dựng liên kết hỗn hợp 100% của White Hat. Quá trình này là thủ công 100% (Không sử dụng Phần mềm/Bot). Bạn sẽ nhận được nhiều loại liên kết có tác dụng đa dạng hóa hồ sơ backlink của bạn với chi phí hợp lý.
Người bán : linkbuilderkst
Giá: $45
Trang web: www.konker.io/services/4794

5. Dịch vụ của Link Foundation
Đây là dịch vụ White Hat 100% lý tưởng cho các trang web hoàn toàn mới. Bạn sẽ nhận được hơn 200 liên kết tự nhiên thủ công với mức giá rất hợp lý. Dịch vụ này được khuyến nghị cho bất kỳ trang web mới nào dưới dạng gói đa dạng hóa liên kết, trước khi nhận được các liên kết ngược mạnh mẽ hơn.
Người bán : Ignitionfirst
Giá: $57
Trang web: www.konker.io/services/8663

6. Dịch vụ của Rank Revo
Đây là dịch vụ PBN hàng đầu hiện có, từ một trong những nhà cung cấp dịch vụ SEO lớn nhất và thành công nhất trong Source Market, Warrior Forum và diễn đàn BHW. Rank Revo là gói gồm 25 backlink PBN (50 liên kết nếu bạn mua gói lớn hơn) từ Mạng Blog Riêng tư chất lượng cao. Nếu bạn đang ở trong một phân khúc có tính cạnh tranh cao và sẵn sàng thử dùng backlink Black Hat thì đây là dịch vụ tốt nhất để thử.
Người bán : maulanat (IM Powerhouse)
Giá: $4,5 đến $4,6 mỗi liên kết (dựa trên số lượng)
Trang web: www.konker.io/services/9727

7.Dịch vụ của Permanent PBN Links
Nếu bạn đang tìm kiếm các liên kết PBN rẻ hơn thì đây là dịch vụ phù hợp với bạn. Seowarrior bán các liên kết PBN với giá thấp nhất là 1,48 USD cho mỗi liên kết và bạn có thể mua các gói từ 25 liên kết đến 225 liên kết để anh ấy có thể cung cấp số lượng lớn nếu cần. Mặc dù các liên kết PBN là Mũ Đen và nên được sử dụng một cách thận trọng, nhưng chúng có thể cực kỳ hiệu quả nếu được sử dụng làm liên kết Cấp 2 hoặc kết hợp với các gói Đa dạng hóa Liên kết.
Người bán : seowarrior
Giá: 1,48 USD mỗi liên kết
Trang web: www.konker.io/services/10049
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog