Hơn 25 trang web .edu cơ bản cho các bạn đi backlink

Bạn đang tìm kiếm các trang .edu tốt nhất cho backlink? Hoặc Đang tìm kiếm danh sách các trang web bình luận blog giáo dục tốt nhất?

Nếu có thì bạn đã đến được trang tốt nhất trên internet.

Trong bài đăng hôm nay, tôi sẽ chia sẻ một danh sách tuyệt vời các trang web backlink  từ nơi bạn nhận được các backlink Edu miễn phí.

Tuy nhiên, trước đó, chúng ta cần hiểu các backlink Edu này là gì và tại sao danh sách các trang Edu dành cho liên kết ngược này lại quan trọng đối với blog của bạn.

Bạn có tò mò muốn biết về nó không? Tôi biết bạn là ai!


Chúng ta hãy đi sâu vào Nó.

Liên kết ngược .edu là các liên kết ngược đến trang web của bạn từ một trang web giáo dục.

Cho dù đó là một số trang web của trường đại học hay một số trang web của trường đại học. Những loại liên kết ngược này là những liên kết ngược có thẩm quyền và đáng tin cậy nhất trong mắt Google.

DA PA rất cao và điểm thư rác rất thấp. Được liệt kê trong danh sách các trang web bình luận blog giáo dục có thể tăng thứ hạng trang web của bạn trong SERPs .

Nếu trang web của bạn mới và bạn muốn xếp hạng trang web của mình nhanh hơn trong Công cụ tìm kiếm thì danh sách liên kết ngược miễn phí của Edu này là một trong những lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể có.

Các trang web .Edu dành cho liên kết ngược là các liên kết chất lượng cao thường thể hiện giá trị và độ tin cậy. Mọi blogger đều biết sức mạnh của các liên kết ngược trang web Edu hàng đầu.

Tuy nhiên, việc lấy backlink từ các trang edu hàng đầu không hề đơn giản.

Những liên kết ngược giáo dục này thực sự khó lấy vì những trang web này không cho phép bất kỳ ai dễ dàng tạo liên kết ngược. Bạn thậm chí không thể tạo liên kết ngược tạo hồ sơ từ các trang web này.

Tuy nhiên, họ không cho phép bất kỳ ai tạo kết nối trên trang web của họ vì những khu vực này liên quan đến các tổ chức giáo dục. Vì vậy, các khách hàng doanh nghiệp và người viết blog đang rất cần các liên kết ngược Edu miễn phí từ các trang web này.

Một số người tưởng tượng rằng về cơ bản họ có thể mua không gian cho các trang web giáo dục và nhận được liên kết ngược, tuy nhiên đây không phải là chiến lược đơn giản.

Các trang web liên kết ngược dofollow .edu này thực sự hoạt động. Các blogger và nhà tiếp thị kỹ thuật số đang khao khát có được các liên kết ngược của Edu.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog